Kim Anh New Town

Tổng quan dự án

Kim Anh New Town nơi có một không gian sống kiểu mẫu, chuẩn xanh và nhiều tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất, tiện nghi, an toàn và an ninh,

  • Vị trí: Ấp Cây Da, Xã Hiệp Thạnh, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh
  • Chủ đầu tư & Phân phối độc quyền : Công Ty TNHH TM DV Địa Ốc Kim Anh
  • Diện tích đất: 130 m2 – 260 m2
  • Giá bán: từ 800 triệu đồng/nền
  • Pháp lý: sổ hồng riêng, thổ cư 100%, thanh toán linh hoạt

VỊ TRÍ DỰ ÁN

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Các tiện ích của Kim Anh New Town được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển dài hạn của một vị trí chiến lược. Tại đây, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, vui chơi – giải trí mà còn có cơ hội sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng khai thác kinh doanh thương mại.

Liền kề 3 KCN trọng điểm của Tây Ninh : KCN Phước Đông – KCN Hiệp Thạnh – KCN Thạnh Đức và nhiều cụm công nghiệp lớn nhỏ khác.

Bằng tất cả tâm huyết của chủ đầu tư, Kim Anh New Town hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại Huyện Gò Dầu nói riêng, tỉnh Tây Ninh nói chung. Trải nghiệm cuộc sống tại Kim Anh New Town sẽ rất thoải mái với các công trình tiện ích như Trung tâm hành chính Huyện Gò Dầu, Trung tâm thương mại, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, ngân hàng…

Hội tụ tất cả các ưu thế nổi bật như vậy, Kim Anh New Town xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu một sản phẩm đất nền kinh doanh tốt nhất. Với các nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án bất động sản có vị trí đắc địa để gia tăng giá trị bền vững thì Kim Anh New Town cũng là một lựa chọn đúng đắn khó có thể bỏ qua.

TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ

Nhờ nằm giữa khu dân cư hiện hữu với mật độ dân số đông đúc và liền kề các khu công nghiệp lớn nơi tập trung hàng nghìn lao động, chuyên gia trong và ngoài nước về đây làm việc, Kim Anh New Town có lợi thế lớn trong việc khai thác cho thuê hoặc kinh doanh đa ngành.

Với lợi thế nằm trên trục đường giao lưu kinh tế chính giữa Tây Ninh và TP. HCM, chủ đầu tư hướng Kim Anh New Town đến một khu phố thương mại thông minh và hiện đại, là điểm kinh doanh mua bán sầm uất nằm giữa trung tâm thị trấn Gò Dầu. Có thể thấy được tiềm năng to lớn mà Kim Anh New Town mang lại cho nhà đầu tư.

Kim Anh New Town có giá bán chỉ từ 800 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt giúp quý khách hàng dễ dàng giải quyết bài toán tài chính, an tâm đầu tư kinh doanh sinh lợi nhuận.

Với mức giá tốt, pháp lý rõ ràng và sự đầu tư bài bản, Kim Anh New Town sẽ là địa chỉ đầu tư sáng giá tại thị trường bất động sản Tây Ninh. Bởi nguồn cung đất nền hiện đang rất khan hiếm và giá trị tài sản luôn tăng lũy tiến theo thời gian.

PHÁP LÝ DỰ ÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Phương thức thanh toán nhanh (Chiết khấu 3% – 5%) :

  • Đợt 1 : Đặt cọc : 100 triệu/nền
  • Đợt 2 : 7 – 10 : Công chứng sang tên thanh toán 97% (Đã bao gồm cọc)
  • Đợt 3 : 60 – 90 ngày kể từ đợt 2, thanh toán 3% còn lại và nhận sổ

Phương thức thanh toán theo tiến độ

  • Đợt 1 : Đặt cọc : 100 triệu/nền
  • Đợt 2 – Đợt 6 : Thanh toán mỗi đợt 15% (chưa bao gồm cọc)
  • Đợt 7 : Công chứng sang tên thanh toán 9,5%
  • Đợt 8 : 60 – 90 ngày kể từ đợt 7, thanh toán 3% còn lại và nhận sổ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

0927 19 29 29
0927 19 29 29

Để xem thêm dự án vui lòng gửi yêu cầu về Email:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐỊA ỐC KIM ANH

Trụ sở chính:

39 Bời Lời, KP. Gia Huỳnh, P. Trảng Bàng, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

Email:

diaockimanh.2021@gmail.com

Điện thoại:

0927 19 29 29

Website:

www.diaockimanh.vn