Nhân viên pháp lý

6,455 lượt xem

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN : 01

CÔNG VIỆC CHÍNH :

  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý kinh doanh bất động sản và các dự án mà Công ty đang triển khai.
  • Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý doanh nghiệp.
  • Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng, đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
  • Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
  • Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu Ban Tổng giám đốc giao.
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc những thay đổi chính sách mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc chung của Phòng Pháp lý.
  • Báo cáo các vấn đề liên quan cho Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu.
  • Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc :

  • Độ tuổi: Trên 25 tuổi, Không phân biệt nam/nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, có chuyên môn về tài chính/luật/kinh tế
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, kiểm toán, pháp chế.
  • Có kiến thức chuyên môn về kinh tế, chứng khoán, luật đầu tư.
  • Kỹ năng chuyên môn rà soát báo cáo tài chính.
  • Kỹ năng chuyên môn về rà soát về quản trị công ty doanh nghiệp liên quan đến Luật chứng khoán, luật doanh nghiệp.
  • Kỹ năng chuyên môn về thực hiện rà soát hoạt động doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tin học văn phòng.
  • Trung thực, chính trực.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng :

  • Lương cơ bản từ 7 – 10 triệu/tháng
  • Hoa hồng theo bộ phận kinh doanh và theo năng lực làm việc
  • Thưởng các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
  • Thưởng theo dự án, sản phẩm của công ty
  • Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
  • Thưởng sáng kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;

 HỒ SƠ CẦN CÓ:

  • Sơ yếu lí lịch, chứng nhận hạnh kiểm (không quá 06 tháng)
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • CCCD photo công chứng.
  • Đơn xin việc.

* Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email : diaockimanh.2021@gmail.com hoặc điền vào form ứng tuyển trên Website. Bộ phận nhân sự sẽ gọi cho bạn trong thời gian sớm nhất !

Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

🏢 Văn phòng trụ sở công ty : 39, Đường Bời Lời, Khu phố Gia Huỳnh, Phường Trảng Bàng, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

0927 19 29 29
0927 19 29 29

Để xem thêm dự án vui lòng gửi yêu cầu về Email:

Chia sẻ bải viết:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN